0

Sản phẩm

Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020

Ngày đăng tin: 21/10/2020

Balo là một vật dụng tiện lợi đặc biệt là trong cuộc sống năng động ngày nay. Nhưng công dụng của balo không chỉ dừng lại ở đó, nếu biết cách chọn lựa balo một cách khéo léo, balo sẽ trở thành một item thời trang vô cùng hữu ích để thể hiện cá tính của bản thân.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 1

Bạn đang muốn sắm một balo mới thật cool để “tân trang” lại vẻ bề ngoài của mình để trông thật trẻ trung, năng động và nam tính nhưng lại không am hiểu về thời trang?

Đừng lo vì bài viết này của TOPBAG sẽ cập nhật giúp bạn 5 mẫu balo thời trang nam hot nhất 2020 đảm bảo khiến bạn ghi điểm tuyệt đối với một vẻ ngoài chỉnh chu, trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã, lịch lãm.

 

 

1. Balo Laptop Marcello MC601

 

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 2

Balo thời trang nam Marcello MC601 là mẫu balo vừa được ra mắt vào mùa tựu trường năm 2020 và đã nhanh chóng chiếm trọn thiện cảm của khách hàng vì thiết kế ấn tượng.

Là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu vải D600 Polyester PU nhập khẩu, màu sắc cực đẹp, độ bền cao với lớp PVC ép nhiệt, chống thấm nước hoàn toàn, cực kỳ sạch sẽ, rất dễ dàng lau sạch bụi bẩn khi để balo dưới nền đất.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 3

Ngoài ra, đây là loại chất liệu có độ bền cao, không bị bong nổ như các loại giả da thông thường. Các chi tiết của balo laptop Marcello MC601 đều được chăm chút tỉ mỉ từ khóa kéo có khả năng chống bị tạt nước mưa.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 4

Ngoài ra balo còn trang bị quai đeo, đệm lưng dày dặn, êm ái phủ lưới airmesh thoáng khí; ngăn chống trộm an toàn phía sau lưng; quai gài vào cần kéo vali; ngăn chống sốc riêng biệt vừa laptop 15,6 inch; cổng sạc USB,...

2. Balo thời trang nam Mikkor The Ralph Backpack

 

  TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 5

Mikkor The Ralph Backpack là dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang Mikkor chuyên sản xuất vali, balo, túi xách tại Việt Nam.

Balo có thiết kế form vuông hiện đại, trẻ trung với điểm nhấn là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải 600D Supertex PU/2T bền màu, chịu được mài mòn cao, bề mặt trượt nước, chống thấm, trọng lượng nhẹ với da PU chất lượng cao, có độ bền tốt, chống thấm nước, màu nâu sang trọng, lịch lãm.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 6

Về tổng thể balo vẫn toát lên vẻ lịch lãm, nam tính, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và cán bộ văn phòng.

3. Balo laptop Sakos Agatha 

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 7

Ấn tượng đầu tiên mà Sakos Agatha mang lại là cảm giác vô cùng vững chãi, chắc chắn với phom dáng hình hộp cứng cáp thiết kế tấm định dáng bằng nhựa ép cao cấp bọc trong đệm lưng giúp balo luôn giữ được phom dáng ổn định, vuông vắn ngay cả khi không đựng đồ.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 8

Giống như đặc tính của phái mạnh, balo laptop Sakos Agatha lược bỏ tất cả những chi tiết rườm rà và chỉ trung thành với những đường nét đơn giản, tạo nên cho balo một vẻ ngoài tinh tế, trang nhã, lịch lãm, phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 9

Balo có kích thước khá lớn (45 x 31 x 10 cm), ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15,6 inch, phù hợp với học sinh, sinh viên và dân văn phòng thường xuyên phải sử dụng máy tính cá nhân.

4. Balo thời trang Nam Marcello MC02

 

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 10

Balo thời trang Marcello MC02 với gam màu trắng xám cùng thiết kế tối giản với logo và điểm nhấn khóa chéo giữa mặt balo chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho những bộ trang phục tối màu, trung tính mà phái mạnh thường mặc.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 11

Sắc trắng xám nổi bật nhưng không hề chói lóa mà mang đến cho chủ nhân của nó nét trẻ trung, lịch lãm.

Balo laptop Marcello MC01 với những tính năng ưu việt phù hợp với nhịp sống hiện đại như ngăn chống sốc laptop 15.6 inch và cổng sạc USB giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

5. Balo thời trang Mikkor The Edwin Premier

 

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 12

Vẫn trung thành với phong cách lịch lãm vốn có của các sản phẩm balo thương hiệu Mikkor, Mikkor The Edwin Premier là một “siêu phẩm” mà các đấng mày râu không thể bỏ lỡ.

Balo The Edwin Premier mang một vẻ bề ngoài hoàn hảo đến từng chi tiết với các đường nét thiết kế được trau chuốt một cách tỉ mỉ.

TOPBAG - Cập nhật top 5 mẫu Balo thời trang chính hãng cho Nam, Nữ HOT nhất 2020 - Ảnh 13

Không chỉ được trau truốt ở vẻ bề ngoài, siêu phẩm nhà Mikkor còn “đẹp từ ngoài vào trong” với lớp vải lót P/210D, PU 40mg mềm mịn, được xử lý đặc biệt giúp kháng khuẩn, kháng nấm mốc hiệu quả cùng với thiết kế với nhiều ngăn chức năng, giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ. 

Trên đây là top 5 mẫu balo thời trang nam đang “làm mưa làm gió” hiện nay trên hệ thống TOPBAG, nhận được feedback vô cùng tốt từ khách hàng.

Với vẻ bề ngoài được trau chuốt tỉ mỉ, sử dụng các chất liệu cao cấp cùng các tính năng tích hợp hiện đại, tiện dụng thì chắc chắn một trong những siêu phẩm balo 2020 trên sẽ khiến bạn ưng ý từ cái nhìn đầu tiên.

Hy vọng những chia sẻ của TOPBAG về Top 5 mẫu balo thời trang nam hot nhất 2020 đã giúp bạn lựa chọn được một chiếc balo phù hợp để phục vụ cho học tập, công việc và hoàn thiện phong cách của bản thân. 

 
Bài viết liên quan
Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của cụm từ Transportation Sercurity Administration là tên của Tổ chức Quản lý An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra qua an ninh trước khi được đưa lên máy bay với những chuyến bay quốc tế.
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền