0

Sản phẩm

Top 5 mẫu vali kéo du lịch giá rẻ tốt nhất 2024

Ngày đăng tin: 21/09/2020

Vali kéo du lịch là một vật dụng quen thuộc và đang dần trở thành một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình do nhu cầu dịch chuyển trong cuộc sống hiện đại ngày một tăng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc vali kéo giá rẻ phù hợp với túi tiền nhưng không am hiểu về thị trường vali với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau thì đừng lo, bài viết này của TOPBAG sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu vali kéo giá rẻ tốt nhất 2024. Hãy cùng khám phá nhé!

1. VALI KÉO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG STARTUP 511 

Thương hiệu: Startup

Giá: 499.000đ (giá gốc 850.000đ)

Kích thước: S, M

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây


Vali kéo du lịch StartUp 511

Dẫn đầu bảng xếp hạng những mẫu vali giá rẻ tốt nhất 2024 là chiếc vali StartUp 511 đến từ thương hiệu Startup thuộc công ty Hùng Phát tại Việt Nam với phân khúc giá bình dân, thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi khách hàng.

Ưu điểm:

Vali giá rẻ StartUp 511 sử dụng chất liệu nhựa dẻo ABS với đặc tính đàn hồi tốt, bề mặt vali được gia cường lớp vân sần có tác dụng chống trầy xước rất hiệu quả. Đây còn là chất liệu nhựa khá nhẹ, giúp làm giảm đáng kể trọng lượng vali so với các loại chất liệu khác.

Ngăn chứa đồ tiện dụng với vách chia ngăn và dây đai chữ X, giúp cho việc sắp xếp hành lý được dễ dàng, ngăn nắp hơn, không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển. Nội thất sử dụng loại vải nylon siêu nhẹ, bề mặt mềm mịn, chống bám bụi cực tốt, có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn sau chuyến đi.

Vali được tích hợp sẵn khóa số bảo mật, chống trộm tốt, bảo vệ an toàn cho hành lý trong chuyến đi. 

Bảo hành: 5 năm

2. VALI KÉO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG DOLPHIN 193

Thương hiệu: Dolphin 

Giá: 450.000đ (giá gốc 750.000đ)

Kích thước: S, M

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

VALI KÉO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG DOLPHIN 193
Vali kéo du lịch Dolphin 193
 

Dolphin 193 là chiếc vali cùng đến từ thương hiệu Dolphin với Vali Dolphin 198. Vẫn giữ những tiêu chí ban đầu của thương hiệu là rẻ - bền - đẹp với phân khúc giá bình dân, Vali Dolphin 193 cũng là một chiếc vali giá rẻ rất đáng để mua với một mức giá hạt dẻ nhưng có những ưu điểm không hề thua kém những mẫu vali cao cấp trên thị trường.

Ưu điểm:

Vali kéo giá rẻ Dolphin 193 được làm từ chất liệu nhựa ABS, được gia cường lớp vân sần chống trầy xước rất hiệu quả. Vali có trọng lượng chỉ 3,1kg với size 24 inch và 2,3kg với size 20 inch, nhẹ hơn các mẫu vali khác từ 0,5 - 0,8kg, giúp tiết kiệm cân nặng khi xách tay hay kí gửi hành lí trên máy bay.

Ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp tối ưu khả năng chứa đồ. Vali có vách chia ngăn thông minh, chia đôi vali thành 2 ngăn lớn, giúp sắp xếp đồ vào vali một cách dễ dàng.

Vali được tích hợp sẵn khóa số bảo mật, chống trộm tốt, bảo vệ an toàn cho hành lý trong chuyến đi.

Bảo hành: 5 năm

3. VALI KÉO GIÁ RẺ HÙNG PHÁT 950

Thương hiệu: Hùng Phát

Giá: 600.000đ (giá gốc 850.000đ)

Kích thước: S, M

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

VALI KÉO GIÁ RẺ HÙNG PHÁT 950
Vali kéo Hùng Phát 950

 

Hùng Phát là một thương hiệu sản xuất vali của Việt Nam nổi tiếng bởi các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, thân thiện với người tiêu dùng, xứng đáng là đại diện tiêu biểu “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Ưu điểm:

Vali kéo giá rẻ Hùng Phát được làm từ chất liệu nhựa ABS khá dày dặn, cứng cáp; bề mặt được gia cường lớp vân sần chống trầy xước cực tốt, giúp tăng tuổi thọ cho vali sau những chuyến đi, dù bị quăng quật nhiều.

Ngăn chứa đồ được thiết kế rộng rãi với vách chia ngăn thông minh, chia đôi vali thành 2 ngăn lớn giúp tối ưu khả năng chứa đồ. Trên vách ngăn có tích hợp ngăn lưới để dựng các phụ kiện nhỏ tiện dụng.

Vali được tích hợp sẵn khóa số bảo mật, dạng khóa chìm độ bền cao, có tính bảo mật cực tốt chống trộm hiệu quả.

Bảo hành: 24 tháng.

4. VALI GIÁ RẺ TRAVEL KING FZ018 

Thương hiệu: Travel King 

Giá: 640.000đ (giá gốc 1.090.000đ)

Kích thước: S, M

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

VALI GIÁ RẺ TRAVEL KING FZ018
Vali kéo du lịch Travel King Fz018

 

Travel King là một thương hiệu sản xuất vali trẻ tại Việt Nam nhưng đã “làm mưa làm gió” tại thị trường vali với những sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành phải chăng và thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều mục đích sử dụng.

Ưu điểm: 

Kiểu dáng thiết kế rất thời trang mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Điểm nhấn thiết kế là những đường dập 3D chạy dọc bề mặt vali tạo cho vali một phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Vali giá rẻ Travel King FZ018 được làm từ chất liệu nhựa dẻo 100% Polycarbonate (PC), có tính dẻo dai đàn hồi cực tốt, chống va đập hiệu quả. Bề mặt vali được phủ lớp vân nhám giúp tăng khả năng chốn trầy xước, màu sắc rất sáng đẹp, không bị bay màu, xỉn màu trong quá trình sử dụng.

Khoang nội thất bên trong có vách ngăn vali chia đôi vali giúp sắp xếp đồ dễ dàng, trên vách ngăn còn được tích hợp thêm ngăn lưới giúp để các vật dụng nhỏ rất tiện lợi. Vải lót bên trong Vali Travel King FZ018 được bồi xốp dày dặn, tông màu ghi xám sạch sẽ, sang trọng.

Vali được trang bị khóa số TSA cao cấp, dạng khóa chìm được chứng nhận an toàn bởi Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kỳ và Tổ chức Hải Quan & Biên Phòng Hoàng Gia Vương Quốc Anh có độ bền bỉ cao, tính bảo mật tốt, chống dò phá mật khẩu.

Bảo hành: 24 tháng.

5. VALI GIÁ RẺ TRAVEL KING FZ126

Thương hiệu: Travel King

Giá: 690.000đ (giá gốc 1.790.000đ)

Kích thước: S, M

Quà tặng kèm: Bao trùm bảo vệ vali trị giá 80K

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

VALI GIÁ RẺ TRAVEL KING FZ126
Vali kéo du lịch Travel King FZ126

 

Vali Travel King FZ126 từ khi được cho ra mắt đã luôn là chiếc vali Best Seller, mang thương hiệu Travel King đến gần hơn với người tiêu dùng. Sức hút của Travel King FZ126 được lí giải bởi vẻ bề ngoài thu hút mọi ánh nhìn và chất lượng sản phẩm tốt khiến bất kể ai cũng không thể chối từ được sức hấp dẫn của nó.

Ưu điểm:

Vali có đường nét thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại, trẻ trung theo xu hướng thời trang đang thịnh hành, tạo điểm nhấn với những đường vân nổi 3D theo đường chéo rất khỏe khoắn, mang lại cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

Vali du lịch giá rẻ Travel King FZ126 có khung thân sử dụng chất liệu nhựa dẻo 100% Polycarbonate (PC) cao cấp, với đặc tính dẻo dai đàn hồi cực tốt, chống va đập hiệu quả, chịu lực lên tới 80kg.Bề mặt vali được phủ lớp vân nhám giúp tăng khả năng chống trầy xước, màu sắc rất sáng đẹp, không bị bay màu, xỉn màu trong quá trình sử dụng.

Khoang nội thất bên trong có vách ngăn thông minh giúp chia đôi vali, trên vách ngăn còn được tích hợp thêm ngăn lưới là nơi để các đồ nhỏ linh tinh rất tiện lợi. Nửa còn lại có dây dai chữ X giúp giữ cho đồ đạc luôn ngăn nắp, không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển.

Vali Travel King FZ126 được trang bị khóa số TSA cao cấp, dạng khóa chìm được chứng nhận an toàn bởi Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kỳ và Tổ chức Hải Quan & Biên Phòng Hoàng Gia Vương Quốc Anh có độ bền bỉ cao, tính bảo mật tốt, chống dò phá mật khẩu.

Bảo hành: 10 năm.

Trên đây là Top 5 mẫu Vali kéo giá rẻ tốt nhất 2024 mà TOPBAG tổng hợp được dựa trên giá thành và sự yêu thích của người tiêu dùng trên thị trường. Hy vọng với những gợi ý của TOPBAG về những chiếc vali giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đẹp mắt sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc vali phù hợp với sở thích và túi tiền của bản thân để có những chuyến đi thật tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. 

 

TOPBAG - All for your trips!

 

Bài viết liên quan
Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của cụm từ Transportation Sercurity Administration là tên của Tổ chức Quản lý An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra qua an ninh trước khi được đưa lên máy bay với những chuyến bay quốc tế.
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền