0

Sản phẩm

Top 4 Thương Hiệu Vali Nhựa Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Bán Chạy Nhất 2024

Ngày đăng tin: 28/10/2020

Bài viết dưới đây của TOPBAG sẽ giúp bạn lí giải sức hút của vali nhựa và gợi ý đến bạn top 4 thương hiệu vali nhựa giá rẻ dưới 1 triệu đang gây sốt hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay để chọn được cho mình một chiếc vali thật ưng ý với giá thành cực hấp dẫn nhé. 

Tại sao nên chọn mua vali nhựa? 

Vali kéo làm từ chất liệu nhựa từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi những ưu điểm cả về ngoại hình và chất lượng. Về ngoại hình, vali nhựa là loại vali có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nhất so với các loại vali khác như vali nhựa, vali khung nhôm. 

Nhờ các thiết kế đa dạng, độc đáo, trendy mà vali nhựa có thể chiều lòng mọi đối tượng khách. Về chất lượng, vali nhựa có khả năng bảo vệ đồ đạc gần như tuyệt đối trong quá trình di chuyển, chống thấm nước, chống va đập, dễ dàng lau chùi, bền bỉ, chắc chắn, không biến dạng khi va đập. 

Chính vì có rất nhiều ưu điểm nên hiện nay trên thị trường có vô số các mẫu mã vali nhựa không rõ xuất sứ dẫn tới chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng. 

Để tránh tình trạng mua phải những mặt hàng kém chất lượng, TOPBAG giới thiệu đến bạn những thương hiệu vali nhựa có giá thành phải chăng (dưới 1 triệu đồng) với chất lượng tốt đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Top 4 thương hiệu vali nhựa giá rẻ dưới 1 triệu bán chạy nhất 2024

1. Vali STARTUP

  • Kích cỡ: S (20 inch), M (24 inch).
  • Màu sắc: Đen, Bạc, Xanh navy, Đỏ, Vàng đồng, Hồng, Xanh ngọc.
  • Giá: 499.000đ - 540.000đ (giá gốc: 850.000 - 900.000đ)

==> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://topbag.vn/tim-kiem.html?k=511

StartUp là thương hiệu vali kéo du lịch của Công ty Hùng Phát (Việt Nam), các sản phẩm vali kéo StartUp rất được thị trường ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt, và đặc biệt là mức giá siêu hấp dẫn.

 

 

2. Vali Hùng Phát

  •  Kích cỡ: S (20 inch), M (24 inch).
  • Màu sắc: Đen, Bạc, Xanh navy, Đỏ, Vàng đồng, Hồng, Xanh ngọc.
  • Giá: 499.000đ - 540.000đ (giá gốc: 850.000 - 900.000đ)

==> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://topbag.vn/tim-kiem.html?k=511

Hùng Phát là thương hiệu vali uy tín của Việt Nam xứng đáng với tiêu chí Hàng Việt Nam chất lượng cao. Vẻ bề ngoài trẻ trung, hiện đại cùng sự đa dạng về màu sắc đã giúp vali Hùng Phát chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Chưa kể chất lượng của Vali Hùng Phát cũng không hề thua kém bất kể một thương hiệu nào khi các chi tiết của vali đều được lựa chọn tỉ mỉ từ cần kéo chắc chắn, khóa số chống trộm, bánh xe linh hoạt. 

3. Vali BROTHERS

  • Kích cỡ: S ( 20 inch), M (24 inch), L (28 inch)
  • Màu sắc: Đen, Xanh, Bạc, Hồng, Cam, Vàng, Xanh Bạc Hà
  • Giá: 699.000đ - 999.000đ (giá gốc: 1.300.000đ - 1.700.000đ)

==> Mua ngay tại: https://topbag.vn/tim-kiem.html?k=701


 

Brothers là thương hiệu vali của Việt Nam, là một thương hiệu lâu năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Brothers 701 là mẫu vali mới được hãng cho ra mắt, với những ưu điểm vượt trội so với các mẫu vali ở cùng phân khúc giá, đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu vali bán chạy nhất trên thị trường.

Hãy cùng TOPBAG.vn khám phá mẫu vali mới này bạn nhé ! 

4. Vali Travel King

  • Mã sản phẩm: Travel King FZ126, Travel King FZ018.
  • Kích cỡ: S (20 inch), M (24 inch).
  • Màu sắc: Đen, bạc, đỏ, xanh navy, xanh lá, xanh, hồng, vàng đồng.
  • Giá: 640.000đ - 750.000đ (giá gốc: 1.190.000đ - 1.790.000đ)

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://topbag.vn/tim-kiem.html?k=Vali+Travel+King

 

 

(Travel King FZ018 (trái) và Travel King FZ126 (phải)).

 

Cả hai mã vali FZ018 và FZ126 đều là những mẫu vali được ưu chuộng và “cháy hàng” của thương hiệu Travel King. Không chỉ sở hữu một mức giá vô cùng hấp dẫn, vali của Travel King còn sở hữu một vẻ ngoài “nịnh mắt” với bề mặt nhựa dẻo 100% Polycarbonate (PC) cao cấp sáng bóng cùng điểm nhấn thiết kế là những đường vân/dập 3D chạy dọc thân vali tạo nên một điểm nhấn thương hiệu vô cùng ấn tượng của Travel King. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Travel King còn được chăm chút đến chất lượng khi không hề kém cạnh những sản phẩm vali cao cấp. Với đặc tính dẻo dai đàn hồi cực tốt, chống va đập hiệu quả, chịu lực lên tới 80kg kết hợp với  lớp vân nhám phủ trên bề mặt giúp tăng khả năng chống trầy xước, giúp màu sắc sáng đẹp, không bị xỉn màu đã giúp cho chế độ bảo hành của Travel King kéo dài tới 10 năm -  một minh chứng cho sự bền bỉ của thương hiệu vali này.

Mua ngay tại: https://bit.ly/31CyC1O  

KẾT

Hy vọng bài viết trên của TOPBAG đã giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về vali nhựa - loại vali phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay. Hãy là một người mua hàng thông thái để chọn được cho mình những chiếc vali có đủ 3 yếu tố rẻ - bền - đẹp nhé! 

 

Bài viết liên quan
Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của cụm từ Transportation Sercurity Administration là tên của Tổ chức Quản lý An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra qua an ninh trước khi được đưa lên máy bay với những chuyến bay quốc tế.
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền