0

Sản phẩm

Kinh nghiệm chọn mua vali vải tốt nhất để đi du lịch

Ngày đăng tin: 26/06/2020

Trong cuộc sống hiện đại mọi người thường tất bật với công việc, gia đình và các mối quan hệ của mình. Mọi người ăn uống, đi lại và di chuyển nhiều hơn và số lượng hành lý cần mang cho những chuyến đi cũng vậy, một người bạn đồng hành là không thể thiếu với mỗi chúng ta khi đi du lịch hay công tác.

Vali vải được rất nhiều người lựa chọn vì độ bền của nó nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm để chọn mua vali vải ưng ý nhất mà giá cả phải chăng nhất không bị chặt chém. Bài viết này TOPBAG xin chia sẻ những kinh nghiệm quý của mình

I. Kinh nghiệm khi mua vali vải

1. Chất liệu vải của vali

Điểm bạn cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua vali vải đó là chất liệu vải của vali. Chất liệu tạo nên sự khác biệt lớn đối với vali vì nó quyết định tới độ bền, thời trang và giá tiền. Vali vải thường có độ bền khá cao, siêu nhẹ, tính thời trang hơi thấp vì nó chỉ có các màu để bạn lựa, giá thành ở mức trung bình.

Chất liệu vải có các loại : Vải polyester, vải pha sợi nilon, vải dù,... Mỗi loại vải thì lại có cônng dụng và tính năng khác nhau. Bạn nên chọn loại vải pha sợi nilon vì chất liệu sẽ tốt hơn, đây là loại vải quân dụng độ bền rất cao, quân đội họ hay sử dụng loại này để sản xuất quân phục.

kinh nghiệm chọn mua vali vải - Chất liệu vải của vali

Chất liệu vải của vali

 

2. Kích thước vali vải

Kích thước vali vải cũng sẽ chia làm các size như các loại vali khác : size 20 ( 5 tấc, nhỏ, xách tay máy bay ), size 24 ( 6 tấc, trung, kí gửi ) và size cỡ đại 28 ( 7 tấc, kí gửi )

Vali vải có đặc tính khác biệt 1 chút với các loại vali khác là có thể co giãn để có thể chứa được nhiều hành lí hơn. Các bạn cũng có thể chọn các loại vali có thể nới rộng nhưng vali vải vốn bạn có thể chứa thêm hành lý được rồi.

Mỗi kích thước sẽ tương ứng với kg quần áo bạn có thể chứa nhé. Size 20 ( 7-10kg), size 24 ( 15 - 20kg ), size 28 ( 25 - 30 kg )

3. Các bộ phận khác: bánh xe, cần kéo, tay cầm, khóa kéo

Bánh xe

Bạn cần chú ý tới bánh xe để tránh gặp những tình huống không hay trong chuyến du lịch hay công tác nghỉ ngơi của mình. Bạn nên chọn loại vali 4 bánh đúc nguyên khối như thế lực tác động nên mỗi bánh xe sẽ giảm đi, di chuyển dễ hơn và bền hơn.

 

Kinh nghiệm chọn mua vali vải - Bánh xe
Bánh xe của vali vải

 

Mặc dù các hãng luôn bảo hành cho các bạn 1 - 2 năm về bánh xe. Nhưng theo mình khi chọn bạn nên kiểm tra độ chắc chắn của bánh xe, chất liệu cũng như thử di chuyển đi lại xem có trơn chu hay không

Cần kéo

Hãy thử rút lên rút xuống cần kéo vài lần, liên tục để thử độ chắc chắn của cần kéo nhé. Đây là vật bạn sẽ dùng nhiều nhất trong quá trình sử dụng và cũng là vật dụng dễ bị hỏng hóc nhất.

Kinh nghiệm chọn mua vali vải - Cần kéo
Cần kéo của vali vải

 

Hãy thử và cảm nhận, một chiếc vali tốt thì cần kéo sẽ dễ sử dụng và chắc chắn. Đó sẽ là một chiếc cần kéo nhôm hoặc hợp kim không gỉ và kết cấu tốt và chắc chắn sẽ ở trong những chiếc vali kéo chính hãng, thương hiệu uy tín

Tay cầm

Tay cầm của vali có thể là tay cầm đứng hoặc tay cầm ngang. Không phải lúc nào bạn cũng có thể kéo vali của mình đâu nhé, những chỗ gồ ghề, cầu thang, bậc thang thì bạn sẽ phải xách đó. Hãy thử tay cầm, nhấc xem tay cầm có chắc chắn, cân đối không

 

Kinh nghiệm chọn mua vali vải - Tay cầm
Tay cầm vali vải

 

Khóa kéo

Khóa kéo bạn cũng nên để ý một chút, thử xem khóa có hoạt động trơn chu không. Một chiếc vali tốt sẽ có khóa kéo dùng rất dễ và trơn chu

 

Kinh nghiệm chọn mua vali vải - Khóa kéo
Khóa kéo của vali vải

 

4. Thương hiệu và công ty cung cấp

Thương hiệu và công ty cung cấp sẽ liên quan tới chất lượng và chế độ bảo hành của vali bạn mua. Nếu bạn mua phải thương hiệu trôi nổi và shop không uy tín trên thị trường thì rất có thể bạn sẽ mua phải những chiếc vali hàng fake hay khi động tới bảo hành sửa chữa thì rất mất thời gian, đau đầu và mệt mỏi.

Vì vậy hãy chọn cho mình những thương hiệu và cửa hàng uy tín để mua bạn nhé.

II. Tìm địa chỉ mua vali vải

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán vali vải ngập tràn và khó phân biệt trên thị trường. Bạn có thể tới những cửa hàng sang trọng hay có thể mua ngay ở vỉa hè Tuy nhiên phân biệt thật giả cũng rất khó, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc vali vải dù chính hãng và giá rẻ thì bạn có thể tới TOPBAG

Thông tin cửa hàng

TOPBAG chuyên cung cấp và bán lẻ các loại vali vải chính hãng nhiều mẫu mã mới nhất và có rất nhiều giá hợp túi tiền của các bạn. Giá bên shop cung cấp luôn rẻ hơn các trung tâm thương mại điện tử từ 10 - 30%, sản phẩm bảo hành.

Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu vali vải có thể làm những bạn chưa có kinh nghiệm mua bối rối. Bài viết tổng hợp các kinh nghiệm cần có nhất khi bạn lựa chọn mua cho mình một chiếc vali vải ưng ý nhất.

Hi vọng bài viết sẽ giúp trang bị cho bạn kiến thức không những mua vali vải và cả những loại vali khác nữa

Bài viết liên quan
Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của cụm từ Transportation Sercurity Administration là tên của Tổ chức Quản lý An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra qua an ninh trước khi được đưa lên máy bay với những chuyến bay quốc tế.
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền