0

Sản phẩm

Giải mã sức hút của những chiếc Balo thời trang gây sốt trên MXH 2020

Ngày đăng tin: 06/11/2020

Chắc hẳn trong suốt thời gian qua bạn đã không ít lần nhìn thấy trên mạng xã hội, nghe thấy trong câu chuyện của hội chị em về những chiếc balo thời trang có những cái tên vô cùng lạ như: balo thỏ bảy màu, balo hoa cúc, balo PUBG,...

Nếu là một tín đồ thời trang thứ thiệt chắc hẳn bạn đã “bắt kịp trend” và sắm cho mình những chiếc balo vô cùng độc đáo này.

 

 

Còn nếu đang tò mò tại sao những chiếc balo này lại “hot” đến thế thì hãy cùng TOPBAG lí giải sức hút của những item thời trang này ngay bây giờ nhé!

NGUỒN GỐC CỦA NHỮNG CHIẾC BALO TẠO NÊN XU HƯỚNG

1. BALO THỎ BẢY MÀU

Thỏ Bảy Màu là một nhân vật với những phát ngôn hài hước đã thu hút hàng trăm nghìn lượt like trên fanpage facebook. Gương mặt dễ thương, đôi tai vểnh cùng những phát ngôn hài hước là điều đang khiến các bạn teen mê tít Thỏ Bảy Màu.

Thỏ Bảy Màu sau khi nhận được sự yêu thích của công chúng trở thành một một hình trang trí được sử dụng trên hầu hết mọi đồ vật liên quan đến tuổi teen như áo phông Thỏ Bảy Màu, sổ Thỏ Bảy Màu, lịch để bàn Thỏ Bảy Màu, ví Thỏ Bảy Màu, bút Thỏ Bảy Màu,...

Và chắc chắn không thể thiếu một đồ vật gắn liền với các bạn teen mỗi ngày là chiếc balo. Balo Thỏ Bảy Màu đã được tác giả của nhân vật hoạt hình này là Huỳnh Thái Ngọc cho ra đời với 3 phiên bản: Limited Edition, Couple Edition và Fan Edition.

(Bản vẽ thiết kế của balo Thỏ Bảy Màu với 3 phiên bản).

Các phiên bản của Balo Thỏ Bảy Màu khi vừa được ra mắt đã tạo nên một cơn sốt Balo Thỏ Bảy Màu với số lượng balo bán ra lớn và liên tục cháy hàng.

Các bạn trẻ từ yêu thích hình tượng đáng yêu của Thỏ Bảy Màu mà cũng mong muốn sở hữu một chiếc balo Thỏ Bảy Màu giống như có một bạn thỏ đáng yêu của riêng mình. 

(Full bộ sưu tập balo Thỏ Bày Màu cùng các phụ kiện in hình Thỏ Bảy Màu khác).

2. BALO HOA CÚC 

Hoa là một họa tiết quen thuộc trong giới thời trang nhưng thời gian gần đây có một loài hoa tưởng chừng như không thường được ưu ái lại xuất hiện dày đặc trên truyền thông và các sản phẩm thời trang và tạo nên một xu hướng thời trang trên khắp thế giới.

Loài hoa “may mắn” đó là hoa cúc - loài hoa yêu thích nhất của “biểu tượng thời trang Hàn Quốc” G-Dragon (BIGBANG). Từ sau khi xuất ngũ, G-Dragon bắt đầu lăng-xê nhiệt tình cho họa tiết hoa cúc, trên trang cá nhân của anh chàng tràn ngập những bức ảnh những món phụ kiện được chính anh trang trí bằng họa tiết này. 

Biểu tượng này sau đó càng trở nên nổi tiếng hơn nữa khi thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon -  PEACEMINUSONE kết hợp với thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới - Nike tạo ra đôi sneakers Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise phiên bản limited chỉ có 88 đôi (năm sinh của G-Dragon) bán ra trên toàn thế giới.

Cú hích này đã chính thức đưa họa tiết hoa cúc trở thành xu hướng thời trang mới. 

(Đôi giày sneakers Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise
sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon và nhà mốt nổi tiếng thế giới - Nike)

 

Biểu tượng hoa cúc trắng khuyết 1 cánh đã phủ sóng mọi mặt trận, có mặt trên hầu hết các phụ kiện thời trang từ giày dép, quần áo, túi xách, trang sức,... và chắc chắn không thể thiếu những chiếc balo trẻ trung và trendy lấy họa tiết hoa cúc làm chủ đạo.

 

Chỉ với một biểu tượng hoa cúc làm chủ đạo, các nhà sản xuất đã cho ra đời vô số các mẫu balo hoa cúc theo rất nhiều phong cách từ trẻ trung, cool ngầu đến đáng yêu, dễ thương.

Giúp bất kể ai cũng có thể chọn cho mình một chiếc balo mang biểu tượng thời trang trendy này với đúng phong cách cá nhân mà bản thân theo đuổi. Bạn đã có cho mình chiếc balo có họa tiết hot trend này chưa?

3. BALO PUBG

Chắc chắn các bạn trẻ không ai là chưa từng nghe tới cái tên “huyền thoại” PUBG - tựa game bắn súng đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Các sản phẩm bắt nguồn từ trò chơi điện tử nổi tiếng này cũng bắt đầu được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình, đặc biệt trong số đó không thể không kể đến balo PUBG.


(Balo PUBG với họa tiết rằn ri cá tính phù hợp với cả nam và nữ).

Balo sử dụng họa chủ đạo là họa tiết rằn ri theo đúng với nguyên tác của các nhân vật trong trò chơi điện tử hot hit. Với phom dáng trẻ trung, năng động, balo PUBG phù hợp với cả nam và nữ.

Giúp thể hiện được sự năng động, cá tính của các bạn trẻ cũng như một sự “ngầm khẳng định” cho việc là một game thủ chính hiệu giúp các bạn trẻ có chung sở thích với trò chơi điện tử này có thể “tay bắt mặt mừng” giữa đám đông. 

(Balo PUBG với màu sắc đa dạng giúp các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn với sở thích cá nhân).

Ra mắt với 5 màu khác nhau, là các tông màu trầm như nâu đất, xám đen, xanh đen,... rất phù hợp với họa tiết rằn ri, được sao y giống với nguyên tác chiếc balo trong game giúp các bạn trẻ có nhiều lựa chọn để phù hợp với sở thích cá nhân.

Mặc dù có thiết kế nổi bật nhưng balo PUBG lại rất dễ phối đồ, có thể kết hợp với nhiều loại quần áo, phụ kiện với các phong cách khác nhau giúp bạn “nổi bần bật” trong đám đông. 

(Kích thước tiêu chuẩn của balo PUBG).

Balo PUBG có kích thước tiêu chuẩn giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng như đựng sách vở, quần áo, đồ dùng,... để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi du lịch ngắn ngày.

Ngoài ra các đặc điểm tích hợp trên balo như cổng cắm tai nghe và USB phía ngoài balo là một điểm cộng vô cùng lớn dành cho các bạn đam mê công nghệ. 

Những chia sẻ của TOPBAG về việc giải mã sức hút của những mẫu balo gây sốt trên mạng xã hội 2020 đã giúp bạn hiểu được nguồn gốc của những item đang hot hit hiện nay và bắt kịp những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay mà giới trẻ đang săn lùng.

Những chiếc balo với thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên mà phải vội sắm ngay cho mình một chiếc để bắt kịp trend cho bằng bạn bằng bè phải không nào!

Đừng quên theo dõi TOPBAG.vn để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong giới trẻ nhé!

TOPBAG - All for your trips!

 
Bài viết liên quan
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!
Điểm danh 3 mẫu vali cao cấp được khách hàng ưa thích nhất tại TOPBAG.VN

Điểm danh 3 mẫu vali cao cấp được khách hàng ưa thích nhất tại TOPBAG.VN

Topbag.vn là cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp phụ kiện du lịch, vali, balo thể thao, túi đựng laptop, túi xách của rất nhiều thương hiệu khác nhau và có sự đa dạng về giá.  Ngoài những sản phẩm có giá bình dân phù hợp với đa số thu nhập của người tiêu dùng nước ta như thương hiệu Hùng Phát, Travel King, Dolphin thì cũng có những sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài.  Vậy những mẫu  vali cao cấp nào đang được trưng bày và được khách hàng tin dùng tại Topbag.vn hiện nay, chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền