0

Sản phẩm

Chia sẻ các thương hiệu vali chất lượng và uy tín hot tại TOPBAG.VN

Ngày đăng tin: 27/11/2020

Vali dần trở thành món đồ thân thuộc của mọi nhà vì sự tiện dụng trong các chuyến du lịch hay công tác. Việc chọn được một chiếc vali chất lượng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình; vừa đánh giá được phong cách và gu thẩm mỹ của bạn

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thị trường vali và biết nhiều về các thương hiệu khác nhau. Bài viết dưới đây, TOPBAG.vn sẽ dưới thiệu đến bạn 3 mẫu vali chất lượng tại topbag.vn được nhiều người săn đón hiện nay. Cùng khám phá để chọn cho mình một chiếc vali phù hợp cho chuyến đi nhé.

TOP Các Thương hiệu vali chất lượng tại TOPBAG.VN

THƯƠNG HIỆU VALI SAKOS:

Sakos là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất balo; túi xách; vali du lịch tại Mỹ. Các sản phẩm của Sakos thu hút khách hàng với mẫu mã đẹp; chất lượng sản phẩm được gia công tinh tế; công dụng dạng; thiết kế thời trang...Khi về đến Việt Nam, Sakos vẫn giữ được sức hút; sức tiêu thụ lớn khi nằm trong Các mẫu vali nổi bật - mẫu vali chất lượng tại topbag.vn. 

 

Vali thời trang Sakos với điểm nhấn nổi bật là màu sắc tươi sáng; màu sắc vô cùng bắt mắt; thiết kế sành điệu được làm từ nhựa 100% Polypropylene (PP) tươi sáng. Chất liệu nhựa dẻo dai sẽ tạo độ đàn hồi cực tốt; chống thấm nước; chống va đập =>> là một trong những loại nhựa tốt nhất để sản xuất vali. 

Vali sakos còn được làm từ vải cao cấp với một diện mạo vô cùng lịch lãm; sang trọng phù hợp cho các quý ông. Vali được kết hợp khéo léo giữa tone vải trầm và cái chi tiết phối da PU cao cấp vô cùng phù hợp cho các chuyến công tác của những doanh nhân thành đạt. 

 

Vali siêu nhẹ Sakos Scarion là mẫu vali chất lượng tại topbag.vn. Đây là một chiếc vali vô cùng đặc biệt của hãng Sakos. Với công nghệ gia công độc quyền cũng chất liệu nhựa dẻo 100% Polypropylene (PP) - loại nhựa cao cấp nhất dành trong sản xuất vali.  Sakos cho ra đời mẫu vali siêu nhẹ, nhẹ hơn nhiều so với các loại vali cùng kích cỡ giúp bạn thoải mái về cân nặng quy định về các hãng hàng không. Hay việc đưa vali lên máy bay trở nên dễ dàng hơn; thuận tiện hơn.

Thương hiệu Stargo - mẫu vali chất lượng tại topbag.vn:

Stargo là một thương hiệu vali lớn tại USA. Vốn được coi là thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất balo; túi xách; vali du lịch nên Stargo ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm và kỳ vọng  của động đảo giới chuyên môn và khách hàng. Với thiết kế; chất lượng quả không phụ lòng mong đợi của khách hàng. Thương hiệu Stargo đã cho ra mắt những dòng sản phẩm “cực chất” cả về thiết kế lẫn chất lượng và trở thành mẫu vali chất lượng tại topbag.vn và được săn đón nhiều nhất.

 

Một đại mẫu vali tiêu biểu của Stargo cả về thiết kế; chất lượng sản phẩm là Vali Stargo Azuza. Stargo chú trọng vào thiết kế đơn giản nhằm tạo ra cho những chiếc vali một vẻ ngoài tinh tế; thanh thoát; sang trọng. Điểm nhấn của bộ sưu tập vali từ hãng này là bốn màu sắc được lựa chọn sử dụng. Đó là những gam màu tươi sáng nổi bật được thiết kế trên nền nhựa 100% Polypropylene (PP) dẻo dai. Nhựa PP với độ đàn hồi cực tốt; chống thấm nước; chống va đập; chống bể vỡ. Màu sắc rực rỡ kết hợp với bề mặt bóng mượt tạo nên một vẻ bề ngoài vô cùng thời trang cho Stargo Azuza. Và không phủ nhận đây là mẫu vali chất lượng và được ưa chuộng nhất tại topbag.vn

 

Vẫn trung thành với phong cách tinh tế - đơn giản hướng đến sự sang trọng, hiện đại. Stargo Xavan sử dụng những tông màu lạnh trầm (đen/xanh navy/xám) tạo nên một vẻ bề ngoài sang trọng; lịch lãm đẳng cấp cho các quý ông.

Thương hiệu vali Epoch - mẫu vali chất lượng tại topbag.vn:  

Epoch là một thương hiệu vali nhập khẩu nổi tiếng đến từ Đài Loan - đây là đất nước có ngành công nghệ gia công nhựa hàng đầu thế giới. Tất cả những mẫu vali của thương hiệu Epoch luôn có những thiết kế vô cùng đẹp mắt; ấn tượng. Vali của Epoch với chất lượng uy tín - là sản phẩm hàng đầu đã chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,... 

 

Tại Việt Nam, các mẫu vali của thương hiệu Epoch cũng dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại topbag.vn.

Mẫu vali Epoch 9033 mang một vẻ ngoài trẻ trung; hiện đại và đậm chất thời trang với tông màu pastel dịu nhẹ nhưng không kém phần nổi bật. Với thiết kế vô cùng đơn giản cùng lớp vân nhám trên bề mặt nhựa tạo nên mẫu vali hài hòa; trang nhã; sang trọng. Các chi tiết của vali đều được gia công vô cùng tỉ mỉ, chi tiết từ khóa số TSA đến tay cầm kéo hợp kim nhôm đến bánh xe được bọc cao su chống ồn đều là những chi tiết cao cấp. Vali Epoch 9033 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ thời trang. Và đây là mẫu vali chất lượng, ưa chuộng tại topbag.vn

Một siêu phẩm đẹp và độc đáo của Epoch không thể không nhắc tới của là mẫu vali khóa sập khung nhôm Epoch MF6115. Epoch MF6115 gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên của giới chuyên môn và khách hàng bởi vẻ bề ngoài sang trọng. Vali là sự kết hợp từ các màu sắc được chọn lọc kỹ lưỡng; với các đường line sọc chạy dọc thân vali cùng biểu tượng chữ V tạo nên sự mạnh mẽ. Ngoài ra, điểm cộng của vali với điểm nhấn nổi bật là các tấm nhôm bịt góc sáng bóng vô cùng thu hút. Các điểm nhấn làm từ nhôm tạo nên một vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp cho vali. Và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi nhìn chiếc vali này từ lần đầu tiên.

Hy vọng với những chia sẻ của TOPBAG về 3 mẫu vali chất lượng tại topbag.vn được nhiều người tin dùng. Với những thông tin trên đã giúp bạn có những kiến thức; có những lựa chọn hợp lý. Bạn sẽ tìm cho mình được mẫu vali chất lượng với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

TOPBAG.vn hiện đang có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của TOPBAG hoặc trên website https://topbag.vn/ ngay hôm nay. Với chế độ bảo hành; chế độ hậu mãi hấp dẫn; với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trên nhé!!!

Bài viết liên quan
Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của cụm từ Transportation Sercurity Administration là tên của Tổ chức Quản lý An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra qua an ninh trước khi được đưa lên máy bay với những chuyến bay quốc tế.
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền