0

Sản phẩm

Bật mí những mẫu balo đựng laptop nữ sang, xịn, mịn khiến chị em đổ rầm rầm năm 2021

Ngày đăng tin: 17/03/2021

Năm 2021 đã đến, chị em đã bỏ túi cho mình được những bí kíp mua đồ nào cho mình chưa? cùng nhau điểm qua 5 mẫu balo đựng laptop nữ chất lượng, “đáng đồng tiền bát gạo” nhất năm nay mà các tình yêu không thể nào bỏ lỡ ngay sau đây.

1. Balo Xiaomi Backpack trẻ trung, năng động.

  • Đặc điểm của chiếc balo này là thiết kế độc đáo với phần thân hình trụ thẳng đứng, nắp đóng balo ở phía trên cùng, thêm một khóa kéo ở thân dưới tiện dụng khi lấy đồ nằm ở đáy balo.

  • Nhìn một cách tổng thể, tuy không có quá nhiều chi tiết, nhưng nó vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng mà lại rất hiện đại, trẻ trung.

  • Balo Xiaomi Chip Backpack phù hợp với loại laptop 15.6 inch trở xuống, bạn có thể sử dụng nó cho các chuyến đi công tác, đi du lịch ngắn ngày hoặc đi làm đều cực kỳ hợp lý vì ngoài laptop, 

  • Bạn hoàn toàn có thể đựng thêm quần áo, máy ảnh, điện thoại,..nếu muốn vì không gian để đồ của chiếc balo laptop nữ này tha hồ rộng rãi, chất đồ thoải mái mà không cần ngại!

2. Balo Leonardo-Oxford Black cá tính cũng là một mẫu balo đựng laptop nữ được yêu thích hàng đầu. 

  • Nếu bạn là cô nàng yêu công nghệ thì nhất định đừng bỏ qua siêu phẩm balo năm 2020 này vì những lý do sau đây:

  • Được làm từ chất liệu vải Oxford nhập khẩu từ nước ngoài, chống thấm nước siêu bền vững.

  • Balo có 2 ngăn lớn và 5 ngăn nhỏ, ngăn đựng laptop có dây bảo vệ an toàn và chống sốc tuyệt đối cho laptop của bạn.

  • Đệm lưng và dây đeo êm ái, giảm gánh nặng cho đôi vai.

Đi học, đi làm, đi đu đưa với chiếc balo này thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các cô gái?

3. Balo đựng laptop nữ SAKOS GROOVY 3 SBV112 dành cho girl sành điệu, thích chơi hàng hiệu.

Với các tín đồ đam mê hàng hiệu thì chắc hẳn Sakos đã không còn quá xa lạ, Sakos là một thương hiệu sản xuất balo, túi xách,...với chất lượng hoàn mỹ đến từ Hoa Kỳ. 

Chiếc Balo bạn sắp xem dưới đây được trình làng trong thời gian vừa qua đã trở thành best-seller trong thời gian rất ngắn.

Groovy 3 có những thiết kế rất thời thượng, có sự trộn lẫn nét cổ điển và hiện đại. Nói đúng hơn, đây được xem là balo thời trang đa năng vừa có thể đựng laptop, đựng đồ tập gym, du lịch,...với tính năng ngoài mong đợi.

Mặt trước và sau balo đều được gia công cẩn thận, bật mí thêm là bên trong balo có lớp đệm EVA chống sốc cực tốt dành cho laptop 15.6 inch trở xuống.

4. Bùng nổ dịp cuối năm với dòng balo Simplecarry Issac 4 dành riêng cho nữ 

Lại một tuyệt phẩm nữa gây bão không kém trong năm 2020 vừa qua khiến những bạn nữ dù có có tính nhất cũng phải xiêu lòng- không gì khác đó chính là balo đựng laptop - thời trang cho nữ Simplecarry Issac 4 - Blue/Navy:

Các bạn nữ có biết vì sao, em ấy lại được giới trẻ yêu thích đến như vậy không?

  • Nếu bạn là người chơi hệ “Hàn Quốc”, bạn sẽ hiểu rằng, không có lý do gì để không mua một sản phẩm có phong cách chuẩn Korea với giá cực sốc, chất lượng và kiểu dáng thì Amazing!Good job! đúng không.

  • Nói về kiểu dáng thôi thì chưa đủ, với thương hiệu liên doanh Việt Hàn như là Simplecarry, chất lượng tuyệt vời cho một balo đựng laptop nữ là điều đáng quan tâm hơn cả:

  • Vải làm nên balo là Polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đặc tính siêu nhẹ, bền bỉ, phía trong là lớp vải lót bằng nylon mềm mịn đã được xử lí kháng khuẩn, khiến balo và đồ dùng luôn khô thoáng.

  • Các ngăn được bố trí thông minh, khoa học, thiết kế quai xách tiện lợi giúp các cô gái của chúng ta có thể thay đổi tư thế đeo hoặc xách tùy thích.

Trên đây là 4 mẫu balo đựng laptop nữ khuấy động “làng balo” năm vừa qua, mọi thông tin chi tiết về tất tần tật những dòng balo đang hot bạn có thể tìm kiếm tại TOPBAG.vn, địa chỉ uy tín cung cấp balo laptop, balo du lịch, vali chính hãng hàng đầu hiện nay.

Nhân dịp cuối năm, TOPBAG có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng và khuyến mãi hấp dẫn mà bạn nhất định đừng nên bỏ lỡ, bạn chỉ cần click , mọi việc đã có TOPBAG lo!

Địa chỉ mua balo du lịch Nam chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Để tránh tình trạng mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng bạn nên tìm một địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng, nhiều mẫu mã và có nhiều phân khúc giá cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân thì hãy nghĩ đến TOPBAG.

TOPBAG được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp balo, túi xách, vali,... chính hãng với giá cả rẻ đến bất ngờ. Cam kết bảo đảm sản phẩm chất lượng với thời gian bảo hành lên đến 10 năm với nhiều sản phẩm!

TOPBAG.vn hiện có đa dạng các loại balo phù hợp nhu cầu:

Balo laptop

Balo du lịch - thể thao

Balo thời trang

Balo học sinh đi học

Balo máy ảnh

Rất nhiều chương trình ưu đãi đang chờ bạn, hãy đến các cửa hàng của TOPBAG.vn để chọn cho mình chiếc balo chính hãng với giá ưu đãi siêu hấp dẫn nhé!

Thông tin cửa hàng

  • Địa chỉ : Số 73 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Website : https://topbag.vn
  • Fanpage : https://www.facebook.com/topbag.vn/
  • Hotline : 098 575 2026

 

TOPBAG xin chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị trên từng chuyến đi của mình!

 
 
Bài viết liên quan
Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

Khóa TSA là gì? Cách sử dụng và các ưu điểm nổi bật của khóa TSA là gì?

TSA là viết tắt của cụm từ Transportation Sercurity Administration là tên của Tổ chức Quản lý An Ninh Vận chuyển Hoa Kỳ. Hiệp ước quốc tế quy định tất cả hành lý phải được kiểm tra qua an ninh trước khi được đưa lên máy bay với những chuyến bay quốc tế.
Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Lý do nên chọn vali nhựa? Vali nhựa chất liệu nào tốt?

Nên mua vali chất liệu nào? Câu trả lời sẽ không thể chính xác vì còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, mục đích sử dụng, ngân sách mong muốn của người dùng. Cùng tham khảo bài viết sau
Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Top 5 Mẫu Vali Vải Chất Lượng Bán Chạy Nhất Trong Năm Tại TOPBAG

Hiện nay, sự đa dạng trong chất liệu đã tạo ra nhiều siêu phẩm vali không những đẹp thời trang mà còn rất bền bỉ. Vali chất liệu vải dù với nhiểu ưu điểm nổi bật như bền bỉ theo thời gian không lo vỡ, dễ dàng xếp đồ, sức chứa đồ tốt hơn so với các chất liệu khác cùng size, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng trong suốt chuyến đi.
Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Mua Vali Kéo Loại Nào Tốt, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 1 số lưu ý giúp bạn biết cách chọn mua vali đúng ý mình
Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Tìm hiểu về kích thước balo đựng laptop 15.6 inch chống nước cho những ai chưa biết!

Sau đây là một số chia sẻ liên quan đến kích thước balo đựng laptop 15.6 inch cho những ai đang thắc mắc!

Tìm chúng tôi trên mạng xã hội

TOPBAG.vn Facebook

TOPBAG.vn Instagram

TOPBAG.vn Tiktok

TOPBAG.vn Youtube

Gọi mua hàng
(024) 39 126 126
Nhận thông tin khuyến mãi

Thương hiệu nổi bật

Hồng Hạnh
Hoàng Đạt
Nguyễn Hiền